Thông điệp về Việt Nam năm 2017

Việt nam đang đứng trước cánh cửa lịch sử, 1 thời khắc của tương lai, nơi ánh sáng niềm tin và hy vọng đang được nhân lên mỗi ngày. Và tất nhiên, trước bình minh tương sáng sẽ không tránh khỏi bóng đêm.

Chúng tôi là những con người yêu đất nước, yêu con người, yêu dân tộc Việt Nam, luôn nhìn vào mặt tích cực để có niềm tin, lòng quyết tâm và phục sự vì một Việt Nam phát triển và thịnh vượng, dẫu biết rằng đất nước còn rất nhiều vấn đề nhưng đó là định mệnh của đất nước, dân tộc này phải trải qua.

Dân tộc Việt Nam có một định mệnh đặc biệt, dù đã trải qua hơn 4000 năm lịch sử vẫn tồn tại và đững vững và bạn có bao giờ tự hỏi điều đó có nghĩa là gì? Với chúng tôi, điều đó có nghĩa là dân tộc, đất nước Việt Nam có 1 định mệnh, là “dân tộc đựa lựa chọn”. Và câu chuyện huyền thoại, những bộ phim về các anh hùng được chọn thường là khởi đầu thấp kém, chịu muôn vàn khổ cực, bị đày ải, coi thường đến giới hạn cùng cực để cuối cùng thức tỉnh, nhận ra sức mệnh được giao và trở thành người anh hùng.

Là một quỹ đầu tư của người Việt Nam và vì Việt nam, nên trong trái tim và tâm trí của chúng tôi luôn đặt lợi ích quốc gia, dân tộc lên hàng đầu, giữ tinh thần và hào khí Đại Việt sáng ngời, vượt qua những lợi ích, bon chen tầm thường, các toan tính cá nhân và cả những rủi ro, cản trở trên con đường 10 năm mà Quỹ Thịnh vượng mới hướng đến.

Tình yêu là động lực, là sức mạnh giúp chúng ta làm nên những điều vĩ đại và chúng tôi mong bạn cũng sẽ như vậy, hãy giữ tâm trí sạch sẽ, dẹp nhỏ những ham muốn vật chất tầm thường để hướng đến những mục tiêu, hành động cao cả trong cuộc sống này, từ những hành động nhỏ nhất hay đến những ước mơ vĩ đại.

Hãy tự hào và nói với cả thế giới rằng “Tôi là người Việt Nam!”

Chúng tôi – Quỹ Thịnh vượng mới –  sẽ luôn đồng hành và ở bên bạn, giúp đỡ bạn hết khả năng có thể.

Thời khắc của lịch sử đã bắt đầu, một dấu mốc quan trọng của Việt Nam đang đến, nếu bạn đang đọc thông điệp này thì hãy bình tâm, nhắm mắt lại suy nghĩa về ý nghĩa thực sự của cuộc sống và để năm 2017 cho những ước mơ, cho những sự thay đổi.

Gửi tin nhắn Facebook
Loading...